Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-02T19:07:52+08:00


1.kasing pula ng labi mo ang laman ng pakwan.
2.para kang leon kung magalit.
3.ang mga ngipin mo ay kasing puti ng ulap.
3 3 3
balang araw po
bukas na lang po tutulog na po ako
talino nyo po anong grade na po kayo
haha hndi dn..gr.10 na aqo
eh ako po 7 palang po
2015-07-02T19:10:07+08:00


Ang batang babae ay sing ganda ng isang rosas.

Sing galing ng ibon ang kanyang parsaan ng pagkanta

parang isang diyamante sa kintab ang kanyang luha.


0
may tanong po ako alam nyo rin po ba ung pagwawangis example po
uhm ano po yun? hehe sensya po hindi ko kasi aklam yung pagwawangis
okey po salamat po
cge po bukas na lang po matutulog na po ako bye