Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-04T08:13:23+08:00


Ang beysbol o baseball ay larong koponan na ginagamitan ng maliit at matigas na bola na pinapalo ng pamalo o bat sa Ingles. Popular ito sa Estados Unidos, Canada,Hapon, Puerto Rico, Cuba, Taiwan, Panama, Venezuela, at Timog Korea. Itinuturing din ito sa Estados Unidos bilang di-opisyal na pambansang libangan.
1 5 1
2015-07-04T09:59:42+08:00


Ang tagalog sa basebal ay beysbol
0