Answers

2015-07-04T15:22:21+08:00
Ang tao ay nagmula sa unggoy

0
teorya po. teorya ng ebolusyon o terotya ng paglalang.
The Brainliest Answer!
2015-07-04T15:25:25+08:00


Depende yan sa tao kung ano ang gusto niyang paniwalaan. Ang iba kasi ang naniniwala sa logic, ang iba naman ay sa supernatural beings, etc.
1 5 1
saan po ba kayo nagaaral?
Science and technology high ^^
saan po yun?
Sa Laguna
ahh