Answers

2015-07-04T18:52:15+08:00
Wag magpalinlang sa ning ning
5 4 5
The Brainliest Answer!
2015-07-04T19:00:06+08:00
Paghahambing sa ningning at liwanag
Ang ningning ay madaya at puno ng kasinungalingan. Ito'y nakasisilaw at maaari ka nitong akitin sa unang tingin, lokohin at saktan sa kalaunan. Samantalang ang liwanag ay kailangan natin upang mabatid ang katotohanan. Dapat sundin ang liwanag kaysa magpabulag sa ningning.

Sa madaling salita, ang ningning ay nakasasama sa atin habang ang ningning ay nakabubuti.
12 4 12