Answers

2015-07-05T21:01:58+08:00
Mahalaga ang pagtutulungan sa bawat kasapi ng pamilya dahil sa bawat problema lagi sila nasa tabi mo. kung magkakarooon man ng pag-aaway maayos agad yan dahil kayo kayo rin ang magttulungan sa huli.
2 2 2
The Brainliest Answer!
2015-07-05T22:18:00+08:00
Mahalaga ito dahil sa tuwing may gawain sa loob at labas man ng bahay ay madali lamang itong matatapos at magiging magaan ang gawain sapagkat magtutulungan ang bawat isa.
1 5 1