Answers

2015-07-06T20:50:15+08:00
Naibibigay ang tamang pangangailangan ng bawat isa
1 4 1
The Brainliest Answer!
2015-07-06T21:04:15+08:00
Ang maidudulot ng maikling pamilya ay, siyempre magkakaroon kayo ng oras para sa isat isa at mabibigyan din ng mga magulang ang pamilya ng kinakailangan nila sa kanilang pangaraw araw na pamumuhay .. iyon ang kahalagahan ng maikling pamilya
4 4 4
maliit or maikli ?
Hava naman po..
ok ...
bkt maikli na kalagay diba maliit ??