Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-08T10:23:24+08:00


Buod ay summary. lto ay ang pinaikling bersyon ng talata o kwento. Paikliin mo lang po basta ang mga importanteng pangyayari at tauhan ay isama niyo.
2 3 2
2015-07-08T10:24:57+08:00
Kung gagawa ka ng buod, parang gumagawa ka lang ng summary. At kung sa book ang istorya, huwag mong tignan. Hindi dapat na "with every detail". Summary lang yan.
1 3 1