Answers

2015-07-08T22:20:10+08:00
Ang kahalagahan ng pagmimina ay para makakuha ng mineral sa ilalim ng lupa at doon din kumukuha n mga panggatong at ginagamit ang mga ginto, pilak sa paggawa n pera at iba pa
0
The Brainliest Answer!
2015-07-08T22:48:36+08:00
Ang kahalagahan ng pagmimina ay makakatulong para sa ating pamumuhay dahil meron dito mga ginto mga ibat ibang klase nang mineral. ito ay importante dahil sa pagmimina malak rin ang naiitutulong nito sa ating pamumuhay lalo na sa mga taong nangngailangan. ito lamang ang aking ideya sana makatulong
1 5 1