Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-09T21:31:24+08:00
Ang pagiging tao ay madaling sabihin batay sa ating panlabas na kaanyuan. Masasabi natin na tayo ay tao dahil may kakayahan tayong mag-isip, naniniwala tayo sa Diyos at may kakayahan tayong makaramdam ng mga emosyon.
Ang pagpapakatao ay ang pagkakaroon ng mga katangian at mga magagandang asal na tinataglay ng isang tao.

"Madaling maging tao, mahirap magpakatao."
5 3 5
2015-07-09T21:35:13+08:00
Pagiging tao ay kailangan mo lang maging ikaw dahil physically tao ka na pero ang pagpapakatao kailangan mo ng kumilos ayon sa tama o mali . sorry kong mali nkalimutan ko n kc ung iba eh.
1 1 1