Answers

2015-07-12T13:22:49+08:00
Ang bawat may akda ay may kanya-kanyang inspirasyon sa pag gawa ng tula. Sa mga inspirasyong ito napapahayag nila ang nasa kanilang isip at damdamin. I hope this answers your question!
1 4 1
:) tapos na ako , hehe, pero salamat :)
ok po!
The Brainliest Answer!
2015-07-18T20:22:19+08:00
Ipinapahayag ng may-akda ang kanyang emosyon at damdamin batay na rin sa kanyang sariling opinyon, inspirasyon at ninaais.
2 4 2