Answers

2015-07-13T20:48:31+08:00
Ang ibig sabihin ng ang kalusugan ay kayamanan ay tungkol sa iyong kalusugan dahil kung marami ka namang pera at hindi ka malusog ikaw ay mag kakaroon ng sakit ..
1 2 1
The Brainliest Answer!
2015-07-13T23:18:00+08:00
Ang ibig sabihin nito Pangalagaan natin ang ating kalusugan , na parang ang kalusugan nating ay kayamanan na nanakaw o pag nag kasakit ka masisira ang iyong kalusugan

1 5 1