Answers

2015-07-13T21:31:44+08:00
The answer is Asia cause Asia is the largest kontinent in the world ...and measures up to 44,900,000
0
salamat may pang assingment na rin
The Brainliest Answer!
2015-07-13T21:40:53+08:00

asya dahilĀ  eto ang pinakamalaking masa sa mundo at maraming pulo rin ito
1 5 1
saan
dont mind it
hhahahha I LOVE YOU your great
little bit
hahhahah ASTIG wag po bibigyan ng malisya ang I love you ah