Layunin din po nating pangalagaan ang mga likas na yaman..
layunin nating pangalagaan at di sirain ang kalikasan
layunin ! depende yan sa tao at maraming puwedeng pagpilian nasa saiyo na lang ito kung ano ang pipiliin mo ang maging masaya , maging malungkot, o maglingkod sa Diyos. ikaw desisyon mo yan sabi nga nila Destiny isn't a matter of chance but a matter of choice

Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-18T21:40:19+08:00
Layunin natin na Gumawa ng tama , at Hindi Sayangin ang pagkakataong binigyan tayo ng buhay ng Panginoon 
2 3 2
Tnx....now I had a clue on how to answer my homework!!! Tnx po talaga.....XD
Your weLcomeee
2014-06-18T21:44:03+08:00
Layunin nating tumulong sa kapwa-tao, hindi manakit o manghusga, magpasalamat at higit sa lahat, layunin nating mahalin ang ating mga magulang.
1 1 1