Maaari bang pagsabayin ang pag-aaral at pag-ibig. O pag-aaral lang.......Kung ang iyong sagot ay pag-aaral lang BAKIT???......Kung ang iyong sagot naman ay pwedeng pagsabayin BAKIT RIN???mag sabi lahat kayo ng rason tungkol sa iyong sinagot,,,,,PLLSSS Paki Sagot thanks

2

Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-15T20:46:56+08:00
Hindi,kasi ang pag-ibig ay isang malaking distraction. Ang sagot ko ay pag-aaral kase mas mahalaga ang pag-aaral kesa sa pag-ibig. walang magandang dinudulop ang pag-ibig.May tamang panahon para dyan :)
1 5 1
2015-07-15T20:47:18+08:00
Pag aaral lang , dahil ang pag ibig ay makikita lang kahit saan ... at ang pag aaral ay pinaghihirapan .
1 4 1