Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-16T17:20:39+08:00


Umunlad ang pamumuhay ng mga tao noong sinaunang panahon dahil natuto silang gumamit ng mga kahoy at nakahukay sila ng metal.. Ang unang metal na nahukay ay ang ginto.

3 4 3
ehj paano nmn ung nadagdag mong kalaman
huh?
Nasaan ang (nadagdag mong kaalaman?
2015-07-16T17:21:38+08:00


Ang pamumuhay na meron po ang sinaunang panahon ay:

Yung sibat po yung ginagamit nila para manghuki ng isda,at ginagamit din nila para mangaso sa gubat!
1 3 1
may nadagdag kang kaalaman tungol d2 ask qo ??
ahhmm,,,, gumagamit din sila ng mga buto ng hayop na kanilang napatay
kung ito na ang alam muh
huh?