Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-19T17:52:26+08:00
Arrange first in general form Ax^2 + Bx + C=0
then combine like terms. then factor. then use the zero property (yata tawag dun) (equate to zero)
1 5 1
wla kbng xsample don alam k kng pnu ei arrange hehehe
2014-06-19T18:13:24+08:00
Marunong ka mag foil method madali lang man yan kung marunong kang mag foil method :) 

baka di mo rin alam kung ano ang foil method ??

F-irst 
O-uter
I-nner 
L-ast 


0