Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-18T13:26:55+08:00
Sa sinaunang panahon ay walang ginagamit na teknolohiya samantala ngayon ay modernong mga teknolohiya na ang ginagamit dahil marami na ang naiimbentong invention.
1 5 1
2015-07-18T14:39:09+08:00
Ang pamumuhay noon ay ibang iba ngayon maraming kagamitan o uri ng pamumuhay ang hindi na ginagawa ng tao ngayon marami ring mga bagong kagamitan ang naglalabasan at nauuso at marami na ring ma\ga bagong teknolohiya ang nauuso lalo na sa mga kabataan kagaya ko......i mean natin
0