Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-18T17:34:09+08:00
Syempere lahat ng mga karanasan natin sa buhay natin talaga namang babaunin natin yun,kahit na ayaw man nating balikan yung nakaraan o yung mga masasama nating karanan kailangan natin dahil nakatatak na satin yun, parte na yun ng buhay natin.Pero syempre makakalimutan mo ba naman yung mga masasaya nating karanasan? hindi rin di ba? dahil kapag may nangyare sa atin maaalala at maaalala rin natin to masaya ka man o hindi aalalahanin mo rin naman yung mga maasaya mong karanasan .Dahil sa karanasan tayo natututo.

2 4 2
2015-07-18T17:40:50+08:00
Tandaan mo ang masasaya at maling nagyari para gawin natin itong inspirasyon sa future ;)
0