Answers

2015-07-19T08:42:58+08:00
Ang Pinagmula ng tao ay APE
0
The Brainliest Answer!
2015-07-19T08:43:15+08:00
Nag Simula ang mga tao kay ADan and Eva
2 3 2
bakit tila wala akong makitang tanong mo dito aansertan ko panaman sana
hahahah wala po akong tanong eh ! pag boring lang ako nag eestambay ako dito sa brainly para sagutan mga questions ng mga nag tatanong ^_^
ah ganon pala ang dami mo na nga points eh tapos dami mo pa thaks at isa na ko don dahil natulungan mo ako sa tanong ko
hahahhahh your welcome ^_^
andyan kaba ngayon lang kasi ako makakapag open ng brainly kasi ngayon lang ulit ako walang klase