Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-19T14:35:15+08:00
Rock n Roll!!!!!! ?????
1 5 1
sala
wrongggggggggggggggggggggggggggggggg
the answer is ROCK N ROLL TO THE WORLD !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
baduy mo kuya.... joke.....
Ayy ulitin na lang HAHAHAHAHA
2015-07-19T14:35:27+08:00
Edi magrockrokan na... party daw ang saya......
0
sala
ano naman yang sala na yan?????
4 short kuya ng salamat.. hanep...
dapat kan answer ROCK N ROLL TO THE WORLD hindi ka ba nag aaral tapos hindi ka ba nanonood ng SHOWTIME HEHEHEHE
patal