Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-19T18:02:33+08:00


Sing asim ng suka ang muka ko ngaun-pagtulad 
tigre siya kung kumagat-pagwawangis 
nalungkot ang araw-pagsasatao 
wala akong maisip sa psgmamalabis 
3 4 3
2015-07-19T18:03:17+08:00


Ang mga halimbawa nito ay Pagtutulad, Pagwawangis, Pagtatao, at Pagmamalabis :)
0
lam ko na dat XD hahaha
pwede bang maging friends tayo
:) yeah
thanks ilang taon ka na??????????????????????????
Pwede na tau maging friends