Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-20T19:15:13+08:00
Ginagamit ang pantay kapag naghahati o humahati. Samantala, ang patas ay ginagamit kapag nagdedesisyon.
3 3 3
anu pa ?
Ang pantay ay pareho -pareho kahit ang sitwasyon patas ay naaayon sa kalagayan so hindi sya pare-pareho.
English=Pantay/Equal Patas=Fair
2015-07-20T19:17:20+08:00
The same answer with him/her
1 1 1
Of Course
wew. english pa ako. sayang ang gwapo. hahahah
I'm just used to speaking English\
ok. im benz vrianne beleber
and youre althea?