Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-20T19:55:28+08:00
Silangan,nanabik.ranas,salu,hagkan,ulila,kabukasan,buno,laon.
hindi ku alam ang salitang ugat ng pangarap..sorry.

3 5 3
hindi akku sure ehh. pero mukhang tama yung sabik at yung silang..
sure poba kayo sa kabukasan? sabi po kasi ni @Ainahcasulog bukas daw po? any opinion, thank you po ;)
hindi.. bukas pala talaga yung answer.. sorry..hehehe
thanks :) already voted you 5 stars and thanks button. pag di nagreply si @ainahacusalog MArk na kita as brainliest....
hehehe.. thanks din :)
2015-07-20T20:08:12+08:00
Silangan ,sabik ,danas ,salo,hagkan,ulila, bukas,
2 4 2
so pag nananabik ang magiging salitang ugat niya po Sabik na, yung N gagawing S po? bkt po? same with karanasan po, naging Danas? paki finalize po sakin thanks, gr. 6 pa lng po kasi ako, then give you 5 star rates and a thanks button. :)