Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-20T21:12:21+08:00
Tanong lang po muna.... yong 8 po ba, 8 lang? walang kahit anong variable o 4 yong may variable?
1 5 1
may variable po ung 8
x po sya
kalimutan po sa kakamadali
ok po... yong mga factor po ay (3x+2)(x+2)
salamat po^0^
2015-07-20T21:17:25+08:00
(3x2+2)(x+2)..squared po yang 2 sa 3x.
0
wla po plang squared.. sorry.
ok lang nasagot ko na rin..thanks nalang..