Upang makagawa ng mabuting bagay ang mga kapwa natin at ma-replenksonan sila sa mga gigawa nating mabuti, at mapalaganap ang paggawa ng mabubuting bagay. Sorry kung Male..! Sariling Opinyon ko po yan. Pinag halo halo sa mga natutunan.
tnx

Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-21T15:07:08+08:00
Dahil inutus ito ng panginoon dapat lang natin ito sundin
1 5 1
d naman iniutus ng diyos na gumawa tyu... nasa stin qng gagawa tyu o hindi
2015-07-21T19:33:58+08:00
Upang umunlad ang pakikipag kapwa

0
.. paano?
gaya ng pagtulong sa kapwa