Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-22T19:24:32+08:00
Iano nio po ung a b at c sa bawat circle at ung pinakagitna ng all circles dun ung pagkakapareho nilang lahat :) grade 7 lang po ako heheh
2 4 2
2015-07-22T19:35:10+08:00
Ganito yan, nkagawa ka nba ng venn diagram gamit ang dalawang circle? kung nka gamit kna dagdagan mo ng isang circle sa baba bale ganito ya.. bawat circle may names ex. A B and C. then ung A at B may pagkakapareho , ung B at C , at ung C at A.. ung sa gitna yan ung pag kakapareho nilang tatlo. nagets mo ba? maganda sana kung pwede idrawing dto para mas maintindihan mo.
0