Answers

2015-07-22T20:16:35+08:00
Emansipasyon- Pagkaligtas Sa Pagkaalipin
Nabibilang- Pagkabilang Sa Isang Grupo O Bagay
Ikahon- Paglagay Ng Isang Bagay Sa Kahon (Cebuano Word)
Sana Makatulong ;D GOOD LUCK
5 3 5
The Brainliest Answer!
2015-07-22T20:21:24+08:00
Ikahon-ikulong sa isang kwarto..
emansipasyon-pagpapalaya o pagliligtas sa alipin
nabibilang-pangkat nang isang grupo.

my answer will help you..  :)

7 4 7