Answers

2015-07-23T13:01:46+08:00
Ano ang tanong? ano ka man wala ka man tanong


0
Sino- sino ang mga pinunong namahala sa imperyo
ahhh ok
Alam nyo po
anong imperyo ba ang tinatanong mo?
The Brainliest Answer!
2015-07-23T17:05:25+08:00
Imperyo ng Akkadian- Sargon I
Imperyo ng Babylonian- Hammurabi
Imperyo ng Assyrian- Tiglath Pileser III
Imperyo ng Chaldean- Nebuchadnezzar II
Imperyong Achaemenid- Cyrus The Great
3 4 3