Answers

2015-07-23T15:00:15+08:00
Dahil ang metal ay ang bagay na isang hanap buhay ng pilipino at ito ay nakatutulong sa mga taong mahihirap lamang na mangagawa at di propesyonal

0
The Brainliest Answer!
2015-07-23T18:10:01+08:00
Higit na umunlad ang pamumuhay ng tao sa gamit ng metal dahil marami ang ngagawang kagamitan para sa pamumuhay na siyang matibay na kgamitan na hndi mdaling masira kaya hnggang ngayon metal parin ang gnagamit.
2 4 2