Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-21T19:12:57+08:00


Siguro patago silang maging proud sa yo

올림 
공원 태연 / TaengPark
1 5 1
2014-06-21T19:13:34+08:00


Siguro po kasi dahil (no offense) hindi pa nila nakikita ang kakayahan niyo. Try niyo po kaya mag-declamation sa school. Siguro pag nanalo kayo sa mga contest pwede XD 
0
Thank you po sa "thank you" XD
Ehehe ok lang. Baka ayaw nila dahil mawawalan ako ng private life.
siguro po ^^
Yep. :)