Answers

2015-07-26T19:21:37+08:00
Ang paglipat lipat ng isang tao sa kabila o sa isang lugar.
0
The Brainliest Answer!
2015-07-26T19:44:28+08:00
Ito yung paglipat ng tao mula sa isang bansa papunta sa ibang bansa. may dalawang klase ng Migrasyon ang Immigration at Emigration
ang immigration ay pagpunta sa isang bansa at mamuhay na roon
samantalang ang emigration ay ang pag alis sa isang lugar at mamuhay sa ibang lugar
1 5 1