Answers

2015-07-27T16:32:44+08:00
Ano ibig mong sabihin sa patungo? Tumatakbo o distibuted mula hilaga hanggang timog? Kung tumatakbo Longitude yun and kung distributed Latitude.
2 5 2
ahh !
ahm i think hindi ko na siya mauulit kase nauna ko ng pindutin ung rate sa kanya kaya yun brainlest answer siya !! Right ?
haha baka XD sige salamat nalang XD
ahm answer mo ulit ung Question ko and try ko kung pano !!
haha yung sa ceylon ba? No thanks nalang XD hindi ko alam yung sagot hahaha XD
hahahaha ako naman alm ko kaso nakalimutan ko lng !!
matanda na ata ako hahaahha !!
xD lord ka kanina pa yan !!
The Brainliest Answer!
2015-07-27T16:33:57+08:00
Latitud?(not sure)nakalimutan ko po kac eh pero parang latitud
2 3 2