Answers

2015-07-27T18:35:37+08:00
Pagbubutihan ko aking pagaaral
0
The Brainliest Answer!
2015-07-27T18:44:24+08:00
Maaaring irepresenta kapag may laban na kinalaman sa isports o akademiks. Maari ring tulugan maging malinis at maayos ang paaralan. Ang simpleng pag aaral ng mabuti ay nakakatulong dahil madadalian ang mga guro at may oras pa tayo para gumawa ng ibang bagay na makakabuti.

Hope I helped ^_^v
3 4 3