Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-27T19:07:25+08:00
Pwedeng hindi magkaintindihan ang mga tao 
1 5 1
2015-07-27T19:07:30+08:00
Maaaring hindi magkaintindihan o unawaan ang mga tao dahil sa dami ng wika na mayroon sila. Kailangan ng isang wika na magbubuklod sa kanila. Halimbawa ang bansa natin. Maraming tayong wika kaya may Pambansang wika tayo na tagalog na ginagamit ng karamihan para magkaintindihan tayong lahat. ^_^

Hope I helped ^_^v
0
salamat po
Welcome :)
anu pong sagot jan]