Answers

2015-07-27T20:41:34+08:00
Ang kaluluwa ng isang kultura ay ang wika.
1 1 1
totoo ba yan?
woah gayagaya ng sagot :/
oo totoo yan
The Brainliest Answer!
2015-07-27T20:42:07+08:00
Ang kaluluwa ay isang kultura ay ang wika

1 5 1
haha wag mo akong tawagi dude hindi kita kilala
Tch. Stranger
i dont talk to stranger like you ewwww
Did I told to you to talk to me? stop frightening me out .
ble ble