Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-27T22:26:50+08:00


Sabihin mo sakanila ano ung mga benifits na makukuha nila pagsumali sila sa club nyo. at mag sabe ka ng mga positive traits na meron ung club at positive events na pwedeng mangyare pagsumali sila.
2 5 2
2015-07-28T20:29:26+08:00
1.be friendly to others;make sure you have many friends around
And encourage them. Make sure you have a good character traits and tell them your objectives and ask what are they interested about.

0