Answers

2015-07-28T20:04:16+08:00
Red-violet, yellow-green, red-violet
0
The Brainliest Answer!
2015-07-28T20:06:09+08:00
Red orange, red violet, yellow orange, yellow green, blue green, blue violet..

sana nakatulong
1 5 1
dahil kung hindi natin sila papangalagaan ng mabuti ay walang kinabukasan ang ating bansa
dahil kung hindi natin sila papangalagaan ng mabuti ay walang kinabukasan ang ating bansa
halimbawa ng pangungusap ng bunga nito?
yun na po ang bunga
dapat ang "bunga" na salita ay nasa pangungusap