HELLO PO, PWEDE NYO PO BA ISAGOT ANG MGA 5 TANONG KO PO ANG NASA IBAA AY ANG SALITA NA KUNG SAAN NANGAGALING ANG SAGOT :

KALIKASAN
1. ___ika___- Katangiang taglay sa pagsilang.
2. __s__- Bagay na gustong mangyari.
3.k__il__n- Ginagamit sa pagtatanong sa panahon o oras.
4.l__k__s- Puwersa o katatagan ng katawan
5.k__s__L Pag-iisang dibdib.


SALAMAT PO SA MGA NGSAGOT PO DITO SA TANONG KO PO. ANG UNANG MAGSAGOT AY GAGAWIN KO SYA YUNG THE ONE WITH THE BEST ANSWERS PO. AT IBIG SABIHIN NYUN AY MADADAGDAG PO KAYO NG POINTS. ANG AKING IBIBIGAY AY 21 POINTS PLUS

2
Mayroon pa ba gustong sumagot?
Yung 3 po data kailan ? At yung 4 po ata likas ? Tama po back?

Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-28T22:16:23+08:00
1.??
2.likas?
3.kailan 
4.lakas 
5.kasal
Yan lang kaya kong itulong eh :3 
1 5 1
Hahhah Wc nga pala :3 .
maghihintay lang ako ng isa pang sagot para sa last one at pwede ka a mag best answer
:)
sandali lang isusulat ko iyon sa advance review na ginawa ko
okie dokie tapos na ako
2015-07-29T00:05:58+08:00
1. (di ko alam)
2. gusto??
3. kailan 
4. lakas
5. kasal
^_^v sorry di ko nasagutan ng buo
1 5 1