Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-28T22:37:24+08:00
Ang sagipin po ay ang pagligtas sa isang tao o hayop mula sa kapahamakan :)

Halimbawa :

Sagipin mo si Katy kasi mahuhulog na siya sa hagdanan !!!

Salamat po :)
2 5 2
SALAMAT po kailangan ko po kasi magawa ang advance reviw pero hindi yan ang aking ikokopya dahil iba kasi ang tanong eh nakita ko ang salitang sagipin kaya itinanong ko di ko alam kasi ang ibig sabihin nyon
Ah okey po goodluck po sa test niyo sana maka-perfect po kayo thanks :)
salamat po eh kasi malapit na ang periodical test namin
Pati po kami next week na pero tinatamad po ako kasi akong mag-review tapos wala po along gana :) hehe
good luck rin po sa inyo
2015-07-29T00:11:17+08:00
Iligtas po yan ^_^

Halimbawa:
Sagipin mo siya nalulunod na siya!
Iligtas mo siya nalulunod na siya!

^_^v
0