Answers

2015-07-30T21:03:01+08:00
Dahil ito ay malapit sa ilog. Ang Tigris at ang Euphrates. Doon nila napiling manirahan dahil mataba din ang lupa doon na tinatawag na fertile crescent. At syempre kailangan ng tao ang tubig.
1 5 1
The Brainliest Answer!
2015-07-30T21:06:11+08:00
Dahil mas malapit ang mga mesopotamia sa ilog na ang panguhing pangkabuhayan nila ay. pangingisda. 
2 4 2
thanks haha
cuz your is shorter
ganun ba yon well . thanks. again.
talaga
yeah.