PAANO NAKAKAAPEKTO ANG KLIMA SA PAMUMUHAY NG TAO SA ISANG LUGAR?

2
nakakaapekto ito dahil sa klima .. example: kapag ang lugar ay isang rainforest, ang mga halaman ay nakakatanggap ng maraming tubig at mula sa mga halaman, nakakatulong ito sa mga pangangailangan ng tao tulad ng pagkain, lumber, etc.
Don't know if it's the point (common sense na siguro yan xD) Yan kasi yung report namin xD

Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-22T17:16:48+08:00


Malaki ang epekto ng klima sa buhay ng tao ang klase rin ng klima sa kanilang lugar ay isang basihan ng klase ng kanilang pamumuhay, at maliban dyan ang klima rin ang isa sa mga dahilan ng pagkamatay ng ating ikinabubuhay kapag nasobrahan..
220 4 220
2014-06-22T17:36:00+08:00


Ang klima ay nakakaapekto lalo na sa pamumuhay katulad na lamang sa Baguio, malamig ang klima rito kaya sagana ito sa mga tanim na prutas at gulay, kung mainit ang klima sa isang lugar sagana naman ito sa mga crops katulad ng palay.
111 3 111