Answers

2014-06-22T17:53:29+08:00
Ingredients
1 basong pagmamahal sa kapwa
1 kutsara ng pakikipagpantay pantay
2 kutsara ng pakikiisa
pamamaraan
Una kumuha ng kaldero at igisa ang isang basong pagmamahal, haluing mabuti at lagyan ng isang kutsara ng pakikipagpantay pantay haluin muling mabuti at hintaying kumulo... pagkatapos kumulo ilagay ang 2 kutsara ng pakikiisa. at ihain ng may matamis na ngiti mula sa labiĀ 
36 4 36
The Brainliest Answer!
2014-06-22T18:08:08+08:00
This is my answer just read it

6 4 6