Answers

2014-06-22T20:05:12+08:00
ayon kay sapiro, ito ay nasistemang balangkas ng sinalitang tunog na pinipili at isinasaayos sa paraang arbitaryo upang magamit ng mga taong kabilang sa isang kultura. =)
0
The Brainliest Answer!
2014-06-22T20:08:31+08:00
ayon kay sapiro, ang wika ay isang likas at makataong pamamaraan ng paghahatid ng mga kaisipan ,damdamin at mga hangarin sa pamamagitan ng isang kusang-loob na kaparaanan na lumikha ng tunog ;)
3 3 3
alin ba ang tama sainyong dalawa? :(