Answers

2015-08-01T19:30:59+08:00
Mga problemang kinakaharap ng bansa na di na sosolutionan ng gobyerno,, mga korakot na opisyal.

0
The Brainliest Answer!
2015-08-01T20:36:22+08:00
Pag-igting o mabilis na paglaganap ng korupsyon o mga tiwaling opisyal ng gobyerno.

Higit na umaasa sa mga banyagang bansa.

Hindi masyado tinatangkilik ang sariling gawa.

Katamaran.

Maraming tambay dahil sa kawalan ng trabaho.

etc.

Sana makatulong. ^__^




1 5 1
thanks magagamit ko ang opinyon mo sa essay ko :P