MAGTATANONG LANG PO ULIT

1.____ika____- katangiang taglay sa pagsilang
2.___s___- bagay a gustong mangyari
3.k___il___n- ginagamit sa pagtatanong sa panahon o araw
4.l___k___s- puwersa o katatagan ng katawan
5. k____s____L- pag-iisang dibdib

Hindi po pwede po ang mga nagsasagot ng "..............." o kaya ng "sorry hindi ko alam" o kaya ng " blah blah blah blah blah" o kaya ng walang kakwentang sagot po pls

2

Answers

The Brainliest Answer!
2015-08-01T22:41:38+08:00


Hindi ako sigurado kasi andaming underscore, baka kasi one underscore represents one letter.

Sagot:
1. likas
2. asa
3. kailan
4. lakas
5. kasal

Sana makatulong. ^__^
2 5 2
2015-08-01T22:43:16+08:00


1. likas - katangiang taglay sa pagsilang
2. asa - bagay na gustong mangyari
3. kailan - ginagamit sa pagtatanong sa panahon o araw
4. lakas - puwersa o katatagan ng katawan
5. kasal - pag-iisang dibdib

--

:)
1 1 1