Answers

The Brainliest Answer!
2015-08-03T20:29:49+08:00
Ang tradisyonal na gawain ng mga Igorot ay Paggwa ng basket Na tinatawag nilang "Tinalik" na gawa sa rattan.
1 5 1
ang sama naman ng ibang tao jan porket mali yung sagot idedelete na agad yung sagot kaya nga meron site na ganito para maenhance yung brain
2015-08-05T16:19:27+08:00
Ang tradisyonal na gawain ng mga igorot ay ang paggawa ng basket at paggawa ng mga bagay na yari sa patapon na bagay lalo na ang dahon
0