Answers

2015-08-06T17:34:02+08:00
Lol wala paring forever
1 4 1
wala nga pero kung walang forever sana ? walang pag-ibig no
what? i dont get it.
hi >\
wew
:)
The Brainliest Answer!
2015-08-06T17:42:13+08:00
dipende sa sitwasyon;
 
-kung tunay ba ang pag ibig nya o hindi....      :P

-panu mo malaman na totoo ang pag ibig nya?? bkit ikaw lng ba ang babae sa mundong ito??
2 5 2
hai
tagasaan ka ?
hahaha XD
philippines poh
hai