Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-23T19:57:08+08:00
Ito ay isang malaking pagsabog na kung saan isinasaad ang kosmos na siyang napakakapal at napakainit na estado bilyong taon nang nakalilipas
2 5 2
  • yay
  • Helping Hand
2014-06-23T20:12:53+08:00
Nqgmula ang daigdig sa isang napakalaking mainit na bolang primordial fireball na sumabog sa ating kalawan na naging mga planeta at sattelite.
1 5 1