Answers

The Brainliest Answer!
2015-08-10T20:04:58+08:00
Ito ay nag papakita sa isang bansa na may disiplina ang mga naninirahan sa bansa at napapatupad ng tama ang batas sa kalinisan
1 5 1
2015-08-10T20:44:01+08:00
Ang kapaligan ay importante dahil ito ang repleksyon ng isang bansa kung ang isang bansa ay may hindi magandang kapaligiran kagaya ng disiplinadong mamamayan at malinis na kapaligiran at edukadong mamayan,ang bansa ay hindi masyadong sikat at hindi mayaman sa pandarayuhan

0