Answers

2015-08-10T20:39:04+08:00
Dahil kasama un sa sampung utos ng Diyos at dahil sila ang nagpalaki at nagaruga sayo nang maliit ka pa lang,kahit man lang sa pagsunod sa kanila masuklian mo man lang ang mga nagawa na nila sayo..:D :)
2 4 2
The Brainliest Answer!
2015-08-10T20:56:43+08:00
Simple lang nman dito mo naipapakita sa iyong mga magulang ang iyong pagmamahal sa kanila sa isang simpleng pagsunod sa utos ng iyong mga magulang ay ginagawa mo na rin ang iyong obligasyon para sa kanila 
3 5 3
pag hnd ko makita ung iyo ito pangalan ko Jhazztine Alloy Dizon
thank you talaga babawi ako next time :D promise
Haha aus lng accept mo na lng ung Request ko sa brainly account mo nag add ako sau
sge salamat
Always Welcome